HEXAMOLL DINCH CHẤT HÓA DẺO

 HEXAMOLL DINCH là một chất lỏng khan, trong suốt, không màu, có mùi khó nhận biết được. Nó tan trong các dung môi hữu cơ thông thường, có thể hòa trộn và kết hợp với các chất hóa dẻo đơn phân thường dùng trong nhựa PVC. Chất này hầu như không tan trong nước.



Một số tiêu chuẩn kĩ thuật:
- Khối lượng phân tử: 424.7g/mol
- Điểm đông đặc: -54oC
- Độ nhớt động lực: 44-60mPas
- Tỷ trọng ở 20oC: 0.944-0.954g/cm3
- Trị số acid: 0.07max.mgKOH/g
- Hàm lượng ester: 99.5min% bề mặt
- Hàm lượng nước: 0.1max% trọng lượng

Tên Sản Phẩm: HEXAMOLL DINCH
CTPT: C26H48O4
Tên Gọi Khác: 1.2-Cyclohexane dicarboxlic acid, diisononyl ester
CAS: 166412-78-8
Quy Cách: 200kg/phuy
Xuất Xứ: Đức
Liên Hệ: 0909.199.800-Uyên Hà



ƯU ĐIỂM KHÔNG ĐỘC HẠI CỦA HEXAMOLL DINCH

- Không gây nguy hiểm cho sinh sản, không gây độc hại cho tinh hoàn, không làm suy yếu khả năng sinh sản, không sinh quái thai, không ảnh hưởng đến tuyến nội tiết.
- Không gây ung thư
- Không gây nguy hại cho môi trường

ỨNG DỤNG CỦA CHẤT HÓA DẺO HEXAMOLL DINCH

1.Thiết bị y tế
Do tính chất ít độc và tỷ lệ phơi nhiễm thấp nên chất hóa dẻo Hexamoll DINCH được chọn làm chất hóa dẻo cho các thiết bị y tế từ nhựa PVC mềm như:
- Các loại ống dùng để bơm thức ăn hoặc trong chạy thận
- Các loại túi nhựa
- Các ống thở
- Kim tiêm
- Găng tay
- Mặt nạ thở
2. Sản phẩm tiếp xúc với thực phẩm
Do tính chất ít độc và tỷ lệ phơi nhiễm thấp, đặc biệt ít tan trong nước và ethanol nên chất phụ gia này được sử dụng trong các sản phẩm tiếp xúc với thực phẩm:
- Giấy bóng dùng làm bao bì thực phẩm
- Chất chống thấm và nắp chai
- Ống nhựa
- Nút bần
- Miếng đệm
- Găng tay


3. Đồ chơi
Hexamoll DINCH là chất phụ gia lý tưởng cho các loại đồ chơi. Nhờ vào tỷ lệ phơi nhiễm thấp, không mùi và tương thích về mặt kỹ thuật nên Hexamoll DINCH là chất hóa dẻo được sử dụng để sản xuất đồ chơi và các đồ dùng trẻ em như: Búp bê, Bóng, Thiết bị hồ bơi, Đồ dùng chăm sóc trẻ em và trẻ sơ sinh, Dây và cáp dùng trong đồ chơi.
4. Các sản phẩm thể thao và giải trí
Hexamoll DINCH là chất dẻo thế hệ mới và là chất phụ gia lý tưởng dùng để sản xuất các sản phẩm dùng trong vật lý trị liệu, thể thao và giải trí: Bóng thể dục, đệm thể dục, đệm ghế ngồi, bóng massage và con lăn massage, giày,...
5. Nhựa dẻo nóng và cao su phân cực
- Các chất hóa dẻo không chỉ được dùng trong nhựa PVC mà còn được dùng trong nhựa dẻo nóng hay cao su phân cực như NBR hay polyurethane. Chúng điều chỉnh độ dẻo, độ cứng, độ giòn, và gia công dễ dàng hơn.
- Hexamoll DINCH là một chất thay thế chất hóa dẻo gốc phthalate hoàn hảo cho nhựa dẻo nhiệt và cao su phân cực. Hơn nữa, chất hóa dẻo mới này không độc, không chứa phthalate. Hơn nữa, nó được sử dụng đễ dàng và tạo ra tính năng giống với các chất hóa dẻo truyền thống
6. Coating và mực in
Hexamoll DINCH là một trong những chất hóa dẻo được sử dụng rộng rãi trong ngành mực in và coating như: Sơn vỏ lon đồ hộp, in vải, sơn tấm lợp, mực in phun kĩ thuật số, sơn bảo vệ, sơn tàu biển, mực in.
7. Keo dán
- Hexamoll DINCH được sủ dụng nhằm làm tăng dộ bám dính, giảm bong tróc, chống va chạm,... Dùng trong các ứng dụng keo dán và chất chống thấm sau đây: Băng keo dán y tế và bao bì thực phẩm, Công trình xây dựng, Giao thông vận tải.
- Nhiều ứng dụng keo dán tự dính (không cần dùng nhiệt) cần tính năng chịu được độ lạnh như các loại nhãn và keo dán niêm phong dùng cho bao bì thực phẩm đông lạnh. Keo dán có dùng hexamoll DINCH có thể được sử dụng trong điều kiện nhiệt độ lạnh -10oC hoặc thấp hơn.
- Các công trình xây dưng
Keo dán và các chất trám trét được dùng trong trang trí và cấu trúc cho các tòa nhà và công trình xây dựng, cần có những yêu cầu sau: Khô ở nhiệt độ thường, có thể bám dính trên nhiều vật liệu khác nhau, hàm lượng chất bay hơi thấp cho các ứng dụng trong nhà, bền với thời tiết cho các ứng dụng ngoài trời, tạo được độ mềm dẻo, thân thiện với môi trường, không độc hại.
8. Các ứng dụng khác
Sản phẩm này có thể là sự lựa chọn cho nhiều ứng dụng khác ngoài nhựa PVC: chất phân tán, mỹ phẩm, hạt nhựa màu, da nhân tạo, tấm phủ,...


Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn
Liên hệ báo giá: 0909.199.800 Về Trang Chủ
Liên hệ báo giá: 0909.199.800 Về Trang Chủ