DUNG MÔI BUTYL CELLOSOLVE (BCS)- CHẤT CHỐNG MỐC

Tên Sản Phẩm: BUTYL CELLOSOLVE
CTPT: OHCH2CH2OC4H9
Tên Gọi Khác: Ethylene Glycol Monobutyl Ether, Butyl Glycol, BCS, 2-Butoxyethanol
CAS: 111-76-2
Quy Cách: 200KG/phuy
Xuất Xứ: Ả Rập (DOW)
Liên Hệ: 0909199800- UYÊN HÀ

BUTYL CELLOSOLVE là một chất lỏng không màu, có mùi nhẹ, có thể hòa tan nhiều loại nhựa tự nhiên và tổng hợp, tốc độ bay hơi tương đối chậm, độ nhớt thấp, tan hoàn toàn trong nước.





ỨNG DỤNG CỦA DUNG MÔI BUTYL CELLOSOLVE (BCS)

1. Sản xuất nhựa và sơn
BCS là một dung môi có ích trong công nghiệp sơn bề mặt, nó hòa tan nhiều loại nhựa tổng hợp và có tốc độ bay hơi chậm.
Dùng làm dung môi trong vecni và sơn nhựa Alkyd dầu gầy và dầu trung bình, nhựa maleic hoặc nhựa phenolic, với lượng dùng là 10% giúp cho vecni và sơn mau khô.
BCS hòa tan tốt nitrocellulose và là thành phần của sơn phun và sơn quét. Nó hoạt động như một dung môi ức chế,  làm tăng lưu lượng và độ bằng phẳng cho sơn, nó chịu được nước nên chống lại hiện tượng mờ do ẩm. Nó cũng được dùng làm chất pha loãng cho sơn nitrocellulose.
BCS là chất chống mốc cho sơn.
2. Các ứng dụng khác
BCS có thể hòa tan với dầu khoáng cũng tốt như hòa tan với nước và là dung môi cho nhiều chất vô cơ, vì thế nó được dùng trong dung dịch tẩy rửa công nghiệp và là dung môi kết hợp trong dầu tan.
Nhuộm và in vải hoa: Sử dụng BCS như làm chất làm đều ngăn chặn tạo vết, đốm trên vải.
Chất tẩy rửa khô và là chất kết hợp trong xà phòng khô.
Nước rửa kiếng: tỷ lệ dùng 3%

CÁCH SỬ DỤNG

- Dung môi Butyl cellosolve là một dung môi trong sơn và chất phủ bề mặt, cũng như các sản phẩm làm sạch và mực in. Các sản phẩm khác có chứa 2-butoxyethanol trong công thức nhựa acrylic, chất phát hành nhựa đường, bọt chữa cháy, bảo vệ da, các chất phân tán dầu tràn, các ứng dụng chất tẩy nhờn, và các giải pháp băng chụp ảnh. Các sản phẩm khác có chứa 2-butoxyethanol như là một thành phần chính bao gồm một số chất tẩy rửa bảng trắng, xà phòng lỏng, mỹ phẩm, giải pháp giặt khô, sơn mài, sơn dầu, thuốc diệt cỏ, sơn latex.
- BCS thường được tìm thấy trong các sản phẩm làm sạch phổ biến. Nó cung cấp sức mạnh và mùi đặc trưng của Windex và chất tẩy rửa làm sạch kính khác. Nó là thành phần chính của các giải pháp làm sạch công nghiệp.
- Ngoài ra, nó còn hòa tan tốt Nitrocellulose và là thành phần của sơn phụ và sơn quét. Nó hoạt động như một dung môi ức chế, làm tăng lưu lượng và độ bằng phẳng cho sơn, nó cũng chịu được nước nên chống lại hiện tượng mờ do ẩm.

ẢNH HƯỞNG MÔI TRƯỜNG

Butyl Cellosolve thường phân hủy trong sự hiện diện của không khí trong vòng hai ngày và không xác định là chất gây ô nhiẽm môi trường lớn. Người ta không biết nó có tích lũy sinh hóa.



Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn
Liên hệ báo giá: 0909.199.800 Về Trang Chủ
Liên hệ báo giá: 0909.199.800 Về Trang Chủ